Saturday, April 16, 2016

Diệu Hiền: ĐÊM... Thơ & Nhạc: Mai Hoài Thu - Ca sĩ: Diệu Hiền

ĐÊM...
Thơ & Nhạc: Mai Hoài Thu
Ca sĩ: Diệu Hiền
Hòa âm: Quang Đạt
Thực hiện video: Nguyễn Phúc 
Kính mời Quý ACE yêu Thơ Nhạc cùng thưởng thức:

(Midi)


Lyrics: ÐÊM…
Thơ & Nhạc: Mai Hoài Thu

Ðêm, nghe tiếng thở dài,
Tiếng côn trùng rên rỉ,
Em nghe lời tình tự của gió đêm,
Hồn chìm sâu vào cõi mơ...
Bờ môi khô cằn cỗi,
Trong lòng nỗi nhớ xót xa,
Bỗng thèm hơi thở thiết tha…

Ðêm, dòng sông buồn lặng lẽ cuốn trôi,
Mây lững lờ, hờ hững, buông lơi,
Nghe trong tim nỗi đau vụn vỡ,
Bóng trăng khuya khuất nẻo xa mờ...

Ðêm, nhìn lại mình mịt mùng theo viễn ảnh,
Nơi ấy anh về chắc cũng bình yên?
Ðêm mơ thấy anh, hồn mình hoang tưởng,
Thịt da anh thơm ngát tình nồng...

Rồi đêm sẽ không còn nữa,
Không còn nữa tiếng cười nhẹ trong đêm,
Không còn nữa những nụ hôn sâu thấm ướt môi mềm,
Ðêm phủ xuống một linh hồn quạnh quẽ…

Ðêm, nằm nghe sỏi đá khóc thầm nhớ nhung,
Và đêm, nước mắt sẽ khô cạn dần,
Dấu ân tình chỉ còn chút mỏng manh,
Phút mặn nồng ân ái cũng tan nhanh…

Em ngất lịm trong vòng tay hư ảo,
Bóng anh yêu khuất nẻo xa mờ,
Em gọi tên anh một trời nhung nhớ,
Vọng lại mình một nỗi bơ vơ...

Em gọi tên anh một trời nhung nhớ,
Vọng lại mình một nỗi bơ vơ...
Em gọi tên anh một trời nhung nhớ,
Vọng lại mình một nỗi bơ vơ...

San Jose, tháng 10/03/2008
Mai Hoài Thu



f1520-duongvienmauhongodichuyen

No comments:

Post a Comment